1/04/2554

การเริ่มต้น และจุดจบ



...จริงๆ แล้วมันก็จุดเดียวกัน คือ เมื่อตอนเกิดเราไม่มีอะไรติดตัวมาเลย ถึงเวลาจากไปแม้จะมีความรัก ปรารถนาดี แต่งเนื้อตัวให้ก็ต้องถูกเผาผลาญจากไฟฌาปนกิจเสมอ ทิ้งทุกสิ่งที่พากเพียรหา บางคนทุรนทุราย แข่งขันฉุดกระชากแย่งชิงแทบล้มประดาตายเพื่อให้ได้มา ได้เป็นเจ้าของ เฮ้อ...คิดแล้วเหนื่อย 

แต่วันนี้ ขณะนี้เรา smcdesign-print.blogspot.com ที่เพิ่งถือกำเนิดมา เพื่อนสมาชิกที่เข้ามาพบเราอย่าเพิ่งคิดว่าเราจะมาสอนธรรมนะ เพียงแต่จะบอกแค่เรื่องจุดกำเนิด และจุดจบเท่านั้นว่ามันไม่สำคัญเลยในทัศนะของเรา และขอบอกต่อไปว่า การเดินทางระหว่างจุดกำเนิดไปสู่จุดหมายปลายทางต่างหากสำคัญกว่าเป็นไหนๆ ชีวิตเมื่อเกิดมาแล้วต้องต่อสู้ เราไม่อาจหลีกเลี่ยงหลบเร้นได้ เพราะทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้า คือ “ความจริง” เชื่อว่าหลายคนคงเข้าใจและเคยประสบมากับตัวเอง และสิ่งที่ประสบพบเห็นกับตัวเอง เป็นอุปสรรคทำให้เราท้อ

บางครั้งเราต้องการ “เพื่อนร่วมทาง” 

นี่ไง...แค่นี้เอง 

smcdesign-print.blogspot.com จะมาเป็นเพื่อนร่วมทางให้เพื่อนสมาชิก ที่เข้ามาพบเรา smcdesign-print.blockspot.com ในนี้... โดยเจตนารมณ์คือ เราเป็นนักออกแบบโฆษณา สื่อ และสิ่งพิมพ์ต่างๆ ไม่กล้าบอกหรอกว่ามีความชำนาญ สามารถขนาดไหน  บอกเพียงแค่ว่า 

...เราอยู่ในวงการนี้มากว่า 30 ปีแล้ว โห...ถามว่าเก่าไหม ตอบว่าเก่าครับ มันคือประสบการณ์ตรงล้วนๆ ครับ แต่ไอเดียใหม่เกิดขึ้นทุกวัน เพราะต้องทำ จึงต้้องมองและสร้างให้เกิดปรากฏการณ์ทางสมอง และพยายามจะรู้ในสิ่งยังไม่เคยสัมผัส ทำอย่างมีความสุขด้วยความรัก ความพอใจในงาน และไม่ยอมหยุดการพัฒนาโดยเก็บเอาความภูมิใจกับความสำเร็จในอดีตมาเป็นอุปสรรค เราทำงานไอทีครับ ต้องเอ็มตี้ทรัชทุกวัน งานของท่านต้องใหม่เสมอ

แหละสิ่งนี้คือความพยามยามคิดให้รวบยอด concept. ครับ
เราจะมาช่วยคุณ มารับใช้คุณ ออกจากพันธกรณีเดิมๆ 
คิดให้คุณมากๆ คุณจ่ายให้เราน้อยๆ
ออกแบบอย่างที่คุณอยากได้
จ่ายอย่างที่คุณต้องการ

ออกแบบจัดทำรูปเล่มหนังสือทุกขนาด ทุกรูปแบบ รายงานประจำปี หนังสืออิเล็คทรอนิก หนังสือเฉพาะกิจ หนังสืองานศพ คู่มือนักศึกษา ตำราเรียน หนังสือข่าวสารภายในองค์กร คู่มือ/เอกสารแนะนำสินค้า โปสเตอร์ แผ่นพับ แคตาล๊อก โบร์ชัวร์ นามบัตร ใบปลิว แพมเฟล็ท เอกสารและคู่มือกำกับสินค้า บรรจุภัณฑ์ ปฏิทินแขวน/ตั้งโต๊ะ เครื่องหมายการค้า แผ่นป้ายโฆษณาอิ๊งเจ็ท ผลิตและออกแบบแบนเนอร์ โฆษณาในหนังสือพิมพ์ หรือนิตยสารต่างๆ ถ่ายภาพบุคคล ถ่ายภาพสินค้าเพื่อการโฆษณา เขียนภาพประกอบ ออกแบบการ์ตูน 

เฉพาะอย่างยิ่ง smcdesign-print.blogspot.com ยินดีให้คำปรึกษาปัญหาการออกแบบ  สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ การผลิตงาน แก้ปัญหาการคิด การออกแบบแก่น้องๆ นักศึกษาฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น